พาส่องบ้านดาราEP.2 : บ้านหลังใหม่ ของคุณนิกกี้ ณฉัตร ตกแต่งบ้านสวยสไตล์โมเดิร์นด้วยกระจก ราวกันตกกระจกบันได กระจกติดผนัง เพิ่มความโมเดิร์น ทันสมัยให้กับบ้าน

สารบัญ

ไอเดียตกแต่งบ้านสวยด้วยกระจกสไตล์โมเดิร์นด้วยกระจก ราวกันตกกระจกบันได

ก่อนเริ่มงาน

เราได้รับโจทย์จากคุณนิกกี้ ว่าอยากเปลี่ยนราวบันไดของโครงการที่เป็นโครงเหล็กนำออก

โซนที่ 1 ราวกันตกกระจกบันได

คุณนิกกี้อยากเปลี่ยนราวบันไดของโครงการที่เป็นโครงเหล็กนำออกเปลี่ยนเป็นกระจกนิรภัยแบบบานเปลือย ลักษณะเป็นแบบกระจกชนกระจก เพิ่มความโมเดิร์น ทันสมัย

โซนที่ 2 กระจกตกแต่งห้องนั่งเล่น

เป็นอีกหนึ่งโซนที่คุณนิกกี้เลือกใช้กระจกเป็นโทนสีดำเป็นหลัก โดยเป็นกระจกในลักษณะเจียรริม แผ่นเล็กนำมาต่อกันเป็นลักษณะของ Grid Series แต่งห้องนั่งเล่นขนาดเล็กให้ดูกว้างขึ้น ด้วยกระจกเงาสะท้อน เพิ่มแสงสว่างภายในห้อง เพิ่มบรรยากาศในการพักผ่อนให้รู้สึกปลอดโปร่ง โล่งสบายมากยิ่งขึ้น กระจกเงาสี ช่วยให้โทนสีในห้องนั่งเล่นเป็นไปตามที่ต้องการ ตอบโจทย์บ้านสไตล์โมเดิร์น

โซนที่ 4 กระจกเงาตกแต่งผนัง

เป็นการติดตั้งกระจกผนังทีวีและผนังบาร์เครื่องดื่มในห้องนั่งเล่น เลือกใช้เป็นกระจกเงาสีดำแผ่นใหญ่ และ กระจกเงาใสติดตั้งหลังเคาน์เตอร์บาร์ดูสวยหรูและกว้างขึ้น

โซนที่ 5 กระจกเงาภายในห้องน้ำ

คุณนิกกี้เลือกเป็นกระจกเงาใสบานใหญ่ และ กระจกเงาสีดำ แบบบานใหญ่ กระจกติดตั้งในห้องน้ำของเราใช้วัสดุที่เหมาะกับการอยู่ในพื้นที่ที่มีความชื้นสูง มั่นใจได้ว่ากระจกห้องน้ำ ทนทาน ต่อการใช้งาน และยังช่วยให้ห้องน้ำดูกว้างขึ้น

โซนที่ 6 กระจกตกแต่งภายในห้อง Walk in Closet

จะเป็นกระจกเงาสีดำเจียรริม เต็มบานติดตั้งแบบรอบด้าน เพิ่มความสวยงาม เพิ่มมิติให้กับห้องเก็บของ ตกแต่งด้วยกระจกหลักเพื่อเพิ่มความโมเดิร์นทันสมัยให้กับบ้านอีกด้วย

แชร์โพส: