ยกระดับบ้านให้หรู ดูดี มีสไตล์!! ด้วยของแต่งบ้านจาก 5 แบรนด์ดังระดับโลก

สารบัญ

การตกแต่งบ้านนั้น เราเชื่อว่าเป็นอะไรที่ใครหลายๆ คนมักจะทำกันอยู่แล้วในตอนที่รู้สึกว่าบ้านเก่าลงหรือเบื่อสไตล์ของบ้านในปัจจุบัน ซึ่งอาจจะใช้การรีโนเวท การทาสี และอื่นๆ แต่ที่เราจะมาพูดถึงกันในวันนี้ คือ การตกแต่งบ้านให้หรูหราขึ้นด้วยการใช้ ของแต่งบ้าน จากแบรนด์ดังนั่นเอง!! หากใครคิดจะเปลี่ยนให้หรูหราขึ้น บอกเลยว่าห้ามพลาด…ซึ่งจะมีแบรนด์ไหนบ้างนั้น ตามมาดามมาดูกันเลย

แบรนด์ที่ 1 – Ethan Allen (อีธาน แอลเลน)
มาเริ่มกันด้วยแบรนด์ Ethan Allen ขวัญใจคนรักการแต่งบ้านสไตล์อเมริกัน ที่มาพร้อมกับความโมเดิร์น สุดคลาสสิค เน้นความเรียบหรู ดูสะอาดตา ให้ความรู้สึกปลอดโปร่งและน่าพักฮาศัย โดยทางแบรนด์เขามีคอนเซปต์ว่า “ลีฟวิ่ง เฮอริเทจ” (Living Heritage) หรือก็คือการออกแบบเฟอร์นิเจอร์ให้มีความงดงามเหนือกาลเวลา มีความร่วมสมัย ทำให้เฟอร์นิเจอร์ของทางแบรนด์นั้นมีเอกลักษณ์ที่ชัดเจนมาก โดยมีตั้งแต่ของตกแต่งชิ้นเล็กๆ ไปจนถึงเฟอร์นิเจอร์ขนาดใหญ่

แบรนด์ที่ 2 – Chanintr (ชนินทร์)
แบรนด์ต่อมานี้จะไม่ใช่แบรนด์ซะทีเดียว แต่จะเป็นแบรนด์นำเข้าเฟอร์นิเจอร์ระดับไฮเอนด์จากทั่วทุกมุมโลก โดยทางแบรนด์มีคอนเซปต์ว่า “Living Well” หรือ “การใช้ชีวิตอย่างสมบูรณ์” นำเสนอการใช้ชีวิตและวิถีการอยู่อาศัยอย่างมีรสนิยม โดยจุดเด่นของแบรนด์นั่นก็คือการคัดเลือกเฟอร์นิเจอร์อย่างมีรสนิยม ดีไซน์หรูหราแต่เต็มไปด้วยความประณีต ถ้าใครมองหาแหล่งรวมเฟอร์นิเจอร์หรูๆ โดยไม่ต้องไปหลายๆ ที่ ต้องที่นี่เลย

แบรนด์ที่ 3 – Ralph Lauren (ราล์ฟ ลอเรน)
มาต่อกันด้วยแบรนด์ที่หลายคนคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดีกับ Ralph Lauren Home ที่คงอยู่มาแล้วกว่า 30 ปี ครองใจนักแต่งบ้านทุกยุคทุกสมัย โดยเน้นความประณีตและคลาสสิค ทำให้บางคอนโด ถึงกับต้องสั่งทำเฟอร์นิเจอร์จากแบรนด์นี้เพื่อมาติดตั้งให้ผู้พักอาศัยเลย ใครอยากได้แนว Luxury ที่ดูเรียบแต่มีคลาสเป็นอีกแบรนด์ที่พลาดไม่ได้เลย ไม่ว่าจะเป็น โซฟา โต๊ะ เก้าอี้ และอื่นๆ

แบรนด์ที่ 4 – Muse Design Company Limited
ใครที่อยากเฟอร์นิเจอร์ในบ้านมองไปแล้ว สามารถรู้ได้เลยว่ามีมูลค่าสูง ต้องเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านจาก Muse Design Company Limited เลย ที่ผสมผสานความเป็นเอเชียและยุโรปออกมาได้อย่างเต็มที่ ทำให้กลมกลืนไปกับบ้านของคุณได้อย่างไม่รู้สึกว่าไม่คุ้นเคย แถมยังโดดเด่น โออ่าสุดๆ จะเอาไปตกแต่งแบบวินเทจ หรือโมเดิร์นก็ไม่มีปัญหา เพราะได้รับการออกแบบมาเป็นอย่างดีทุกชิ้น ถ้าได้ลองสัมผัสด้วยตาตัวเอง ก็ต้องมีติดไม้ติดมือมาตกแต่งบ้านสักชิ้นสองชิ้นแน่นอน!!

แบรนด์ที่ 5 – HAY (เฮย์)
อีกแบรนด์หนึ่งที่ต้องพูดถึง นั่นก็คือ Hay นั่นเอง โดยแบรนด์นี้เป็นเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านจากประเทศเดนมาร์กที่ออกแบบมาเพื่อคนรักความมินิมอลโดยเฉพาะๆ โดดเด่นเรื่องความเรียบหรู ที่ดูน้อยแต่มาก หากใครชอบการตกแต่งสไตล์นี้ ห้ามพลาดเลย!!

นี่ก็คือทั้งหมดที่เรานำมาฝากคุณในครั้งนี้ หวังว่าคงพอได้ไอเดียในการเลือกแบรนด์ของแต่งบ้านกันแล้ว !!
แชร์โพส: