รวมไอเดีย แต่งห้องเก็บไวน์ ห้องแช่ไวน์ ระดับ Hi-End

สารบัญ

คุณรักไวน์ของคุณใช่หรือไม่?

“ห้องเก็บไวน์” (Wine Cellar) เป็นอีกหนึ่งห้องที่หลายคนเริ่มสนใจในการสร้างไว้ที่บ้าน เนื่องจากไวน์เป็นเครื่องดื่มที่มีมูลค่าสูง บางชนิดสามารถสร้างมูลค่าได้อย่างมากพอ ๆ กับการซื้อบ้าน หรือรถสปอร์ตหรูแบรนด์ยุโรปได้เลย สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการดื่มไวน์และรักการสังสรรค์ การจิบไวน์ที่บ้านน่าจะเหมาะสมและปลอดภัยมากที่สุด จนหลาย ๆ คนเกิดไอเดียอยากจะทำ “ห้องเก็บไวน์” เอาไว้ในบ้าน เพราะนอกจากช่วยเก็บรักษาไวน์ให้มีคุณภาพที่ดีแล้ว ยังอาจต่อยอดไปถึงการสะสมที่สร้างความคุ้มค่าได้อีกด้วย

ชั้นวางไวน์และบาร์ของ YALIG’S เหมาะสำหรับจัดเก็บ แสดง และเสิร์ฟไวน์และแก้วของคุณ ให้บริการปรับแต่งที่หรูหราเพื่อให้เหมาะกับการออกแบบเฟอร์นิเจอร์ภายในบ้าน

จากความชื่นชอบและหาความรู้เรื่องไวน์อยู่เสมอ ผสมผสานประสบการณ์งานออกแบบ และความสามารถในการทำห้องควมคุมอุณหภูมิและความชื้น จึงสามารถสร้างห้องไวน์(wine cellar)ที่สวยงามตามความต้องการของลูกค้า (BESPOKE WINE STRAGE) ได้อย่างดี

เป็นผู้ผลิตตู้แช่ไวน์และจำหน่ายตู้ไวน์ระดับ High-End  คุณภาพและดีไซน์ระดับพรีเมี่ยม ดีไซน์เรียบหรูด้วย ขอบประตู Stainless เทคโนโลยี Compressor ระดับสูง เพื่อการทำความเย็นอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด รองรับอุณหภูมิ : 5°c to 22°c ให้คงคุณภาพและรสชาติของไวน์อย่างสูงสุด ดีไซน์เรียบหรู

RENN GLASS บริการตกแต่งห้องด้วยกระจก รับติดตั้งกระจกตกแต่งภายใน มีกระจกให้เลือกได้หลากหลายอย่าง ครบวงจร เพื่อตอบโจทย์ในทุกห้องที่คุณต้องการ ด้วยประสบการณ์กว่า 10 ปีในการรับบริการตกแต่งห้องด้วยกระจก รับติดตั้งกระจกตกในสไตล์หรูหราระดับ Hi-End
โดยทีมออกแบบ  และผู้ติดตั้งมืออาชีพที่พร้อมจะถ่ายทอดความคิดและความต้องการของคุณผ่านงานออกแบบ รับตกแต่งภายในด้วยกระจกแบบที่เป็นสไตล์อันมีเอกลักษณ์ เปี่ยมด้วยความหรูหรา ทันสมัย งานทุกงานเป็นผลจากความใส่ใจในรายละเอียดอย่างพิถีพิถัน เรามุ่งมั่นผลิตผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและแนวทางการบริการที่ยั่งยืนในระยะยาว โดยใส่ใจในทุกรายละเอียดในทุกขั้นตอน เพื่อส่งมอบงานที่มีคุณภาพสูงสุดและสะท้อนรสนิยมอันดีของคุณ

แชร์โพส: