5 อันดับแบรนด์ตู้ครัวสุดหรูระดับ Hi-End

สารบัญ

หากคุณกำลังมองหาที่จะสร้างห้องครัวใหม่หรืออัพเกรดห้องครัวในปัจจุบัน ตู้จะเป็นข้อพิจารณาที่สำคัญ ตู้ครัวใช้พื้นที่ห้องครัวมากกว่า 70% และมักเป็นสินค้าที่มีราคาแพงที่สุดในห้อง นี่คือ 5 อันดับแรก แบรนด์ตู้ครัวสุดหรูระดับไฮเอนด์ ที่ดีที่สุด

1.  ออปโปเลีย
 Oppolia อาจเป็นทางเลือกสำหรับคุณ จุดเน้นหลักของพวกเขาคือห้องครัวร่วมสมัยและหรูหราและมีตู้ครัวร่วมสมัยสำหรับขายมากมายเป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบ

2. คราฟท์เมด

Kraftmaid ให้ความสำคัญในการออกแบบห้องครัวและการตกแต่งห้องครัว ซึ่งสามารถสะท้อนถึงตัวตน รสนิยม และความชอบของผู้เป็นเจ้าของบ้านได้เป็นอย่างดี สไตล์อินเทรนด์และพื้นที่จัดเก็บที่หลากหลายไม่มีที่สิ้นสุด ช่วยให้คุณมีอิสระในการสร้างพื้นที่ที่คุณใฝ่ฝัน

3. อิเกีย

IKEA มีสินค้าครบครันที่จะช่วยคุณตกแต่งห้องครัว มีแบบห้องชุดครัวในฝัน หรือครัวบิวท์อินทำเองให้ออกมาอย่างสมบูรณ์แบบได้ ไม่ว่าจะเป็นชุดครัวขนาดใหญ่ กลาง เล็ก ใช้งานได้ดี และยังมีดีไซน์สวย เพื่อให้คุณได้ออกแบบห้องครัวที่ตรงใจ ตอบโจทย์การใช้งาน

4. พอร์เซลาโนซ่า

Porcelanosa มีเอกลักษณ์โดดเด่นในด้านคุณภาพและความประณีตการใช้งานได้อย่างครบถ้วนทุกมิติและมีความทนทานอย่างเหนือชั้น สไตล์หรูหรา ความสวยงาม อายุการใช้งาน และฟังก์กันการใช้สอยที่ตอบโจทย์ได้ครบทุกมิติ

5. เมอริลลัต

Merillat ให้ความสำคัญในส่วนการจัดพื้นที่ครัว มีดีไซน์เป็นเลิศ แข็งแรง ทนทานจะช่วยส่งให้ครัวของคุณดูหรูหราและทันสมัยมากยิ่งขึ้น มีการจัดวางอย่างเหมาะสมในแต่ละจุด ไม่แน่นจนเกินไป เป็นระเบียบดูน่าใช้ ชุดครัวดูมีเสน่ห์ ดึงดูดสายตา ดูโล่ง โปร่ง และโอ่อ่ามากขึ้น 

RENN GLASS บริการตกแต่งห้องด้วยกระจก รับติดตั้งกระจกตกแต่งภายใน มีกระจกให้เลือกได้หลากหลายอย่าง ครบวงจร เพื่อตอบโจทย์ในทุกห้องที่คุณต้องการ ด้วยประสบการณ์กว่า 10 ปีในการรับบริการตกแต่งห้องด้วยกระจก รับติดตั้งกระจกตกในสไตล์หรูหราระดับ Hi-End โดยทีมออกแบบ  และผู้ติดตั้งมืออาชีพที่พร้อมจะถ่ายทอดความคิดและความต้องการของคุณผ่านงานออกแบบ แบบที่เป็นสไตล์อันมีเอกลักษณ์ เปี่ยมด้วยความหรูหรา ทันสมัย เป็นสัดส่วน และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน สร้างความสุขในการเตรียมและปรุงอาหาร รวมถึงสามารถตอบสนองความต้องการในการใช้งานด้านอื่น ๆ ได้อย่างครบถ้วน พร้อมให้คำปรึกษาและแนะนำไอเดียการตกแต่งหลากหลายสไตล์ เลือกสรรทุกองค์ประกอบให้ลงตัว

แชร์โพส: