กระจกกั้นห้องภายนอก

เลือกกระจกบ้าน ติดกระจกบ้านแบบไหนดี ติดตั้งกระจกกั้นห้องภายนอก โดยผู้เชี่ยวชาญด้านกระจกแต่งบ้าน

Renn Glass มีบริการรับทำกระจกกั้นห้องภายนอก ติดกระจกบ้าน สำหรับอาคาร และที่อยู่อาศัย เชี่ยวชาญด้านการออกแบบกระจกแต่งบ้าน ติดกระจกเงาผนัง กั้นห้องด้วยกระจก เพิ่มสัดส่วนพื้นที่ต่างๆ บริเวณภายนอกบ้าน ด้วยกระจกติดผนังสวยๆ จากเรา

Table of Contents

ติดกระจกบ้าน ทำไมต้องเลือกติดตั้งกระจกกั้นภายนอกด้วย?

การะติดกระจกบ้าน ต้องให้ความสำคัญกับกระจกบานใหญ่ที่ใช้กั้นห้องที่อยู่ด้านนอกอาคารเป็นพิเศษ เพราะช่วยเพิ่มพื้นที่ใช้สอยและแบ่งพื้นที่ใช้สอยภายในให้ชัดเจนขึ้น กระจกกั้นห้องภายนอกมีหลากหลายรูปแบบ เช่น กระจกบานเลื่อน กระจกบานเปิด กระจกบานพับ กระจกเงา เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีความสำคัญต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น

  • กระจกติดบ้านภายนอก ช่วยแบ่งโซนพื้นที่ระหว่างภายในและภายนอกให้เป็นสัดส่วนน่าอยู่มากยิ่งขึ้น
  • เพิ่มพื้นที่ในการทำงาน ด้วยการติดกระจกแต่งบ้าน ช่วยให้การทำงานของเราเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น
  • ช่วยประหยัดจากไฟจากการเปิดเครื่องปรับอากาศ เนื่องจากการติดกระจกกั้นห้องมีส่วนช่วยในการแบ่งห้องเพื่อการใช้สอย

รวมผลงานติดตั้งกระจกแต่งบ้าน กระจกกั้นห้องภายนอก กับ Renn Glass

เราสะท้อนความสมบูรณ์แบบให้บ้านของคุณสวยด้วยกระจก รวมผลงานติดตั้งกระจกแต่งบ้าน ติดกระจกเงาบานใหญ่ ที่ช่วยเพิ่มความสวยงามให้กับบ้านและคอนโดของคุณ

เลือกกระจกบ้าน ติดกระจกบ้านแบบไหนดี ให้ใช้กั้นห้องภายนอกให้สวย

การเลือกกระจกบ้าน และติดกระจกบ้าน สำหรับใช้กั้นห้องภายนอก เรามีไอเดียตกแต่งกระจก กระจกแต่งห้อง มินิมอล เพื่อเป็นไอเดียสำหรับการติดกระจกสวย ๆ ให้ในบ้าน อาคาร และสำนักงาน

1. ติดตั้งกระจกเงาบานใหญ่

กระจกเงาบานใหญ่เป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพในการเพิ่มแสงสว่างให้กับพื้นที่ และทำให้พื้นที่ดูกว้างขึ้น เหมาะสำหรับห้องการกั้นห้องที่มีขนาดเล็กหรือกั้นห้องที่หันหน้าไปทางทิศใต้หรือทิศตะวันตก ซึ่งได้รับแสงแดดโดยตรง

2. ติดกระจกเงาผนัง

การกระจกเงาผนัง เป็นวิธีที่ง่ายและสะดวกในการติดตั้งกระจกกั้นห้องภายนอก ติดตั้งง่าย และยังทำความสะอาดง่ายด้วย

3. ติดตั้งกระจกติดผนัง ไม่ต้องเจาะ

กระจกติดผนัง ไม่ต้องเจาะ เป็นวิธีที่สะดวกและรวดเร็วในการติดตั้งกระจกกั้นห้องภายนอก สามารถติดได้บนผนังปูนหรือผนังไม้ โดยไม่ต้องเจาะผนัง รวมถึงมีกระจกติดผนังสวยๆ ให้เลือก

เปรียบเทียบกระจกแต่งบ้าน สำหรับกั้นห้องภายนอก และอัปเดตติดกระจกบ้านราคาเท่าไหร่ ปี 2566

กระจกแต่งบ้านเป็นที่นิยมใช้กันอย่างมากในปัจจุบัน เนื่องจากช่วยเพิ่มความสวยงามและประโยชน์ใช้สอยให้กับบ้านและอาคารต่างๆ กระจกแต่งบ้านที่นิยมใช้กันสำหรับกั้นห้องภายนอก ได้แก่ กระจกเงาบานใหญ่ กระจกเงาผนัง และกระจกติดผนัง ไม่ต้องเจาะ กระจกเงาบานใหญ่ โดยจุดเด่นแต่ละกระจกมีดังนี้

กระจกเงาผนัง

กระจกเงาผนังเป็นวิธีที่ง่ายและสะดวกในการติดตั้งกระจกกั้นห้องภายนอก สามารถใช้เป็นกระจกแต่งห้อง มินิมอลได้ด้วย

กระจกติดผนัง ไม่ต้องเจาะ

วิธีที่สะดวกและรวดเร็วในการติดตั้งกระจกกั้นห้องภายนอก มักมาในรูปแบบเลื่อนได้ พับเก็บได้ด้วย

กระจกเงาบานใหญ่

ทำให้พื้นที่ดูกว้างขึ้น สามารถตกแต่งเป็นแบบตารางเพิ่มดีไซน์ให้สวยงามได้

โดยเฉลี่ยแล้ว กระจกแต่งบ้านสำหรับกั้นห้องภายนอกจะมีราคาดังนี้

  • กระจกเงาบานใหญ่ ขนาด 1.20 x 2.40 เมตร ราคาประมาณ 10,000 – 20,000 บาท
  • กระจกเงาผนัง ขนาด 1.00 x 1.50 เมตร ราคาประมาณ 2,000 – 3,000 บาท
  • กระจกติดผนัง ไม่ต้องเจาะ ขนาด 0.60 x 1.20 เมตร ราคาประมาณ 1,500 – 2,500 บาท

รวมสินค้ากระจกของ
Renn glass

เรามีกระจกให้คุณเลือกหลายแบบ หลายชนิด ซึ่งแต่ละแบบมีความโปร่งแสง โปร่งใส ผิวสัมผัส สีสัน และการใช้งานที่แตกต่างกันไป เราได้รวบรวมสินค้าทั้งหมดมาไว้ให้คุณสามารถเลือกดูได้เลยที่นี่

กระจกซ่อนไฟ

กระจกซ่อนไฟ กระจกเงามีไฟ เพิ่มความแปลกใหม่ ให้บ้านของคุณไม่ซ้ำใคร

กระจกใส แบบมีโทนสี

กระจกใส แบบมีโทนสี เนรมิตห้องใหม่ เติมเต็มสีสันให้สดใส

กระจกนิรภัย

กระจกลอนแก้ว

กระจกลอนแก้ว ตกแต่งให้แตกต่าง ยกระดับความสวยงามไปอีกขั้น

กระจกเงาโบราณ

เพิ่มความหรู ด้วยกระจกเงาโบราณ

กระจกเคลือบสี

กระจกเคลือบสี ราคาเป็นมิตร

กระจกเงาสี

สร้างห้องหรูให้ดูกว้างด้วยกระจกเงาสี

กระจกเงา

กระจกเงาติดผนัง และตกแต่งบ้าน

6 เหตุผลที่ลูกค้าหลายคน เลือกติดกระจก และกั้นห้องกระจกกับ Renn Glass

สินค้าเรามีให้เลือกหลากหลาย หลายราคา มีรีวิวจากเหล่าคนดัง เซเลป ที่ไว้วางใจเรา เพราะเราคือโรงงานผู้ผลิตกระจกทุกแบบสามารถสั่งทำได้ทุกขนาด ทุกสี ทุกลายมีทั้งแบบพกพาและติดตั้งถาวร รับประกันสินค้า 1 ปี

เราคือผู้เชี่ยวชาญ

เรามีประสบการณ์การทำงานด้านกระจกมาอย่างยาวนานนับ 30 ปี

วัสดุมีคุณภาพ

เราเลือกใช้แต่วัสดุที่มีคุณภาพได้มาตรฐาน เกรดพรีเมี่ยมเพื่อยืดอายุการใช้งาน

ลูกค้าให้ความไว้วางใจ

ลูกค้ามีความพอใจกับสินค้าและบริการของเรา ทั้งเซเลป ดารา และคนทั่วไป

ให้บริการครบวงจร

เราให้คำปรึกษา ตรวจวัดพื้นที่จริง ออกแบบ ผลิต แปรรูป ติดตั้ง พร้อมบริการหลังการขาย

ดีไซน์โดดเด่นทันสมัย

เราออกแบบการติดตั้งกระจก ให้เข้ากับสไตล์บ้านของคุณ ได้อย่างสวยงามและทันสมัย

ทางเลือกใหม่วัสดุตกแต่งผนัง

ที่สร้างสรรค์สีและลวดลายได้ในทุกจินตนาการ

ขั้นตอนการทำงานติดตั้งกระจกติดบ้านกับ Renn Glass

สำหรับการติดกระจกบ้าน ทำกระจกแต่งบ้านเป็นเรื่องที่เราต้องให้การใส่ใจเป็นอย่างสูง ทั้งเรื่องการออกแบบและการติดตั้ง เราจึงมุ่งมั่นพัฒนาประสิทธิภาพและมาตรฐานอยู่สม่ำเสมอ เพื่อให้ลูกค้าทุกคนได้ผลงานกระจกที่สวยงาม ตามแบบของ Renn Glass

ปรึกษากับเรา

เรามีบริการให้คำปรึกษาก่อนติดตั้งกับ Rennglass ในเรื่องของชนิดกระจก ห้อง ขนาด โทนสี และรูปแบบการติดตั้ง

รีวิวจากลูกค้า ที่เลือกกั้นห้องกระจกในบ้านและคอนโดกับเรา

ลูกค้าของเรามีทั้งดารา เซเลป และคนทั่วไป ที่ต่างประทับใจในคุณภาพวัสดุกระจก การผลิต ติดตั้ง การให้คำปรึกษา และบริการของเรา และมาแบ่งปันประสบการณ์ดี ๆ ให้ทุกคนได้ชื่นชมกัน

กระจกภายในห้องต่าง ๆ

กระจกสามารถตกแต่งได้ในทุกห้อง ทุกสไตล์ ภายในบ้านของคุณ เลือกกระจกที่ชอบ เพื่อการออกแบบที่ใช่ ในห้องต่าง ๆ ของคุณไปกับเรา Rennglass

Walk in Closet

โรงจอดรถ

เพิ่มความหรูหรา โรงจอดรถกระจก

ห้องกินข้าว

กระจกแต่งห้อง

กระจกกั้นห้องเอนกประสงค์

โถงสูงและบันได

กระจกแต่งห้องโถงสูงและบันได

ห้องฟิตเนส

กระจกห้องฟิตเนส และกระจกเงาฟิตเนส

ห้องน้ำ

กระจกห้องน้ำ และกระจกเงาห้องน้ำ

บาร์

ตกแต่งบาร์กระจก เพิ่มความหรูหรา

ห้องครัว

แต่งผนังครัว ด้วยกระจกห้องครัว

ห้องนั่งเล่น

ห้องนอน

กระจกห้องนอน สะท้อนพลังลบ

คำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับ กระจกบ้าน และกั้นห้องภายนอก

กระจกบ้านโมเดิร์น คือ กระจกที่มีลักษณะและคุณสมบัติตามแบบฉบับของบ้านสไตล์โมเดิร์น โดยทั่วไปแล้ว กระจกบ้านโมเดิร์นจะมีรูปทรงเรียบง่ายเป็นเหลี่ยมมุม มีขนาดและสีสันที่หลากหลาย นิยมใช้กระจกใสเพื่อให้แสงธรรมชาติส่องผ่านเข้ามาภายในบ้านได้อย่างเต็มที่ ช่วยให้บ้านดูโปร่งโล่งและสว่างสดใสมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ กระจกบ้านโมเดิร์นยังมีประโยชน์ในด้านอื่นๆ เช่น ช่วยให้มองเห็นวิวภายนอกได้ชัดเจน ช่วยให้บ้านดูกว้างขวางขึ้น และช่วยประหยัดพลังงานได้อีกด้วย
โดยทั่วไปแล้ว กระจกบ้านจะมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ประมาณ 1,000 บาทต่อตารางเมตร สำหรับกระจกใสทั่วไป ขนาด 80×120 ซม. หนา 5 มิลลิเมตร ติดตั้งกับกรอบอลูมิเนียม
การเลือกสีของกระจกบ้านขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายประการ เช่น สไตล์การตกแต่งบ้าน ทิศทางของแสงแดด และความต้องการใช้งาน โดยทั่วไปแล้ว กระจกบ้านมีให้เลือกหลากหลายสี โดยกระจกใสได้รับความนิยมมากที่สุดเพราะให้บ้านดูโปร่งสบาย
กระจกบ้านสีเขียวใสเป็นกระจกที่ได้รับความนิยมอย่างมาก เนื่องจากช่วยให้แสงธรรมชาติส่องผ่านเข้ามาภายในบ้านได้อย่างเต็มที่ แต่ยังช่วยป้องกันความร้อนจากแสงแดดได้อีกด้วย เหมาะสำหรับบ้านที่ตั้งอยู่ในบริเวณที่มีแสงแดดจัด ช่วยให้บ้านเย็นสบายขึ้น
กระจกบ้านสีชาเป็นกระจกที่มีสีเหลืองอมน้ำตาล มีคุณสมบัติในการลดทอนแสงแดดที่จะผ่านเข้ามาภายในบ้าน ช่วยให้บ้านเย็นสบายขึ้น เหมาะสำหรับบ้านที่ตั้งอยู่ในบริเวณที่มีแสงแดดจัด
กระจกบานเลื่อนเป็นกระจกที่เปิดปิดโดยการเลื่อนไปมาบนราง เหมาะสำหรับพื้นที่ที่มีจำกัด เช่น ห้องน้ำ ห้องครัว หรือระเบียง กระจกบานเลื่อนมีให้เลือกหลายแบบ

การติดกระจกนั้นนอกจากเรื่องของการใช้งาน และความสวยงามแล้ว ยังสามารถนำหลักของฮวงจุ้ยมาช่วยในการตัดสินใจติดกระจกบ้านกันได้อีกด้วย แต่จะเลือกติดกระจกบ้านแบบไหนดีเรามาหาคำตอบไปพร้อมกันดีกว่า เผื่อว่าข้อมูลในวันนี้จะเป็นไอเดียให้คุณออกแบบบ้านให้ตรงใจ และเรียกความร่ำรวยตามหลักฮวงจุ้ยให้คนอยู่สบายใจและมีความสุขขึ้นได้

ฮวงจุ้ยกระจกบ้าน ช่วยเรียกทรัพย์ได้จริงหรือ

หลายคนอาจสงสัยกระจกบ้านว่าสามารถช่วยเรื่องฮวงจุ้ย ดึงดูดสิ่งดี ๆ และเงินทองเข้ามาได้จริงหรือ แล้วตําแหน่งกระจกฮวงจุ้ยจะสามารถช่วยได้อย่างไร คำตอบคือเรื่องนี้เป็นหลักตามความเชื่อว่าฮวงจุ้ยกระจกมีส่วนช่วยสะท้อนสิ่งดี ๆ เข้ามาในบ้านหากเลือกวางในตำแหน่งที่ถูกต้องและเหมาะสม แต่หากวางผิดจุดอาจเกิดการสะท้อนของพลังงานที่ตรงข้ามได้ ถ้าถามว่าจริงหรือไม่ต้องบอกว่าหลักของฮวงจุ้ยนั้นคิดให้สอดคล้องกับการอยู่อาศัย เมื่ออยู่แล้วสบาย ใช้งานสิ่งต่าง ๆ ในบ้านได้สะดวก ผู้อยู่อาศัยก็จะมีพลังงานดี ๆ เอาไว้ส่งต่อให้กัน จนทำให้ส่งผลดีไปถึงเรื่องอื่น ๆ ได้นั่นเอง

กระจกบ้าน ติดตรงไหนดี เสริมฮวงจุ้ยร่ำรวยเงินทอง

เราลองมาเก็บข้อมูลกันดีกว่าว่าถ้าอยากจะติดกระจกบ้าน เพื่อเสริมฮวงจุ้ยนั้นมีจุดไหนบ้างที่แนะนำและบอกต่อกันมา ใครที่สะดวกจะติดมุมไหนก็สามารถนำไปปรับใช้กันได้เลย

1. ติดกระจกบ้านในห้องนั่งเล่นหรือห้องทานข้าว

ถือว่าเป็นห้องที่มีคนแวะเวียนไปมา รวมทั้งสมาชิกในบ้านเองมักจะนั่งพักผ่อนรวมตัวกันมากที่สุด ดังนั้นใครที่กำลังคิดว่ากระจกควรติดตรงไหนของบ้าน ลองเลือกออกแบบที่สองห้องนี้เป็นอันดับแรก โดยทางฮวงจุ้ยเชื่อว่าพื้นที่นี้เป็นพื้นที่มงคลของบ้าน หากมีกระจกในห้องนี้จะเป็นตัวแทนของความมั่งคั่ง ร่ำรวย สมบูรณ์ แถมในการใช้งานแขกและคนในบ้านจะได้ส่องตรวจสอบความเรียบร้อยกันง่ายดายขึ้นอีกด้วย

2. ติดกระจกบ้านในพื้นที่ที่เก็บทรัพย์สิน

สำหรับแต่ละบ้านอาจมีมุมนี้แตกต่างกัน แต่หลัก ๆ แล้วติดกระจกฮวงจุ้ยเพื่อให้สะท้อนภาพทรัพย์สิน เงินทอง ให้งอกเงยขึ้นมาจะถือว่าเป็นการช่วยขยายความร่ำรวย ดังนั้นคนส่วนใหญ่ที่อยากทำตามความเชื่อนี้มักนำกระจกไปติดในตู้เซฟ ยิ่งถ้าใครทำร้านค้าก็สามารถนำหลักนี้ไปใช้ได้เช่นเดียวกัน

3. ติดกระจกบ้านบริเวณที่แคบ

หลายบ้านอาจมีพื้นที่ที่แคบ อย่างเช่น ทางเดิน ห้องน้ำ คุณสามารถที่จะนำฮวงจุ้ยกระจกในบ้านมาเสริมในจุดนี้ได้ เพื่อให้ได้ความรู้สึกที่กว้างขึ้น ไปพร้อมกับการเติมเต็มสิ่งที่ขาดหาย เพิ่มสมดุลให้พื้นที่ เมื่อคุณอยู่รู้สึกสบายใจรับรองว่าจะทำให้มีแรงกำลังไปหาเงินทองเข้ามาเสริมให้รวยขึ้นได้อย่างแน่นอน

กระจกบ้านแบบไหนบ้าง ที่นิยมนำมาตกแต่งตามศาสตร์ฮวงจุ้ย

เมื่อคุณต้องการตกแต่งบ้านให้ทั้งสวย ได้ฟังก์ชัน พร้อมทั้งถูกตามหลักฮวงจุ้ยลองมาดูกันดีกว่าว่าในตอนนี้ กระจกบ้านแบบไหนบ้างที่กำลังได้รับความนิยม และเน้นนำมาใช้เพื่อให้ถูกต้องตามฮวงจุ้ยบ้าง

1. กระจกเงา

กระจกเงาเป็นหนึ่งในประเภทของกระจกที่นิยมใช้กันมากที่สุดเมื่ออยากรู้ว่ากระจกบ้าน แบบไหนดี ถูกต้องตามฮวงจุ้ย เพราะกระจกเงาในรูปแบบต่าง ๆ ทั้ง กระจกบ้านวงกลม ทรงเหลี่ยม แบบเต็มแผ่น รวมทั้งแบบตัดตามสั่ง และกระจกเงาแบบสี สามารถนำมาติดเพื่อสะท้อนตามความเชื่อในมุมต่าง ๆ ของบ้านได้ดี ยิ่งถ้านำมาตกแต่งในส่วนของห้องนั่งเล่นด้วยแล้วจะช่วยเพิ่มความสวยงาม หรูหรา และยังเติมเต็มสมดุลในเรื่องของฮวงจุ้ยให้กับคุณได้อีกด้วย

2. กระจกเคลือบสี

ตัวนี้แม้จะไม่สามารถสะท้อนเงาได้ดี แต่ถ้าเพื่อความสวยงาม และสีสันที่เป็นมงคลกับเจ้าของบ้านแล้วละก็ บอกเลยว่าสามารถทำหน้าที่ได้เป็นอย่างดี ซึ่งฮวงจุ้ยการวางกระจกโดยหลัก ๆ แล้วจะต้องเน้นความโล่ง โปร่ง สบาย เพิ่มความสมดุล กระจกชนิดนี้จะนำไปติดมุมครัว มุมห้องทำงาน หรือมุมที่ต้องการเพิ่มความรู้สึกกว้าง ก็สามารถทำได้ และมาพร้อมกับความสวยงามอีกด้วย

3. กระจกนิรภัย

หากคุณต้องการทำให้พื้นที่โดยรวมดูโปร่งขึ้นสามารถเลือกกระจกบ้านชนิดนี้มาติดได้ เพราะสามารถติดได้ทั้งกั้นโซนห้องน้ำ กั้นโซนนอกบ้านในบ้าน หรือแม้แต่นำมาใช้เพื่อกั้นห้องก็จะทำให้คนอยู่รู้สึกว่าพื้นที่นั้นกว้างขวาง และสบายมากขึ้นได้ง่าย ๆ แถมยังปลอดภัยอีกด้วย

Renn Glass รับติดตั้งกระจกบ้าน ถูกต้องตามฮวงจุ้ย

เรื่องของกระจกนั้นมีนวัตกรรมทั้งวัสดุและการติดตั้งใหม่ ๆ เพิ่มขึ้นมาอยู่เสมอ รับรองว่าสบายใจและสะดวกกว่าอย่างแน่นอนถ้าคุณเลือกบริษัทที่ชำนาญด้านกระจกมากที่สุดอย่าง Renn Glass ไปดูแลทุกเรื่องของกระจกบ้านคุณ

ไม่ว่าสิ่งที่คุณจะต้องการจะเป็นเรื่องการออกแบบให้เหมาะกับพื้นที่ หรือต้องการเพิ่มเติมความสวยงามตามหลักฮวงจุ้ย ทางทีมงานของเราก็มีประสบการณ์มากพอและครอบคลุมที่จะสามารถแนะนำ พร้อมทั้งดำเนินการให้กับคุณได้อย่างมืออาชีพ หากใครสนใจก็ติดต่อสอบถามเข้ามาก่อนได้เลยที่ 087-414-2256, 080-232-6498 หรือ กดแอดไลน์

คำถามที่พบบ่อย

กระจกบ้านสีไหนดี สวยงาม ช่วยดึงพลังบวก

พลังบวกนั้นเป็นเรื่องของความสบายใจเป็นหลัก ดังนั้นผู้อยู่อาศัยมีความชอบสีไหนมากเป็นพิเศษสามารถนำมาจำกัดกรอบของสีที่ต้องการได้ แต่ถ้าพูดถึงตามหลักจิตวิทยาของสีแล้วนั้น สีใสช่วยให้ความรู้สึกโล่งโปร่ง สีชาช่วยให้ความรู้สึกอบอุ่น สีฟ้าช่วยเพิ่มความรู้สึกสงบเยือกเย็น และสีเขียวช่วยเพิ่มความผ่อนคลายได้